Công dụng của mini game trong việc marketing online

Thị trường mini game hiện nay đang rất nóng. Các doanh nghiệp đang dùng mini game để thu hút sự chú ý cho sản phẩm mới hoặc tăng tỷ lệ tương tác với trang web hay Fanpage.
Để tôi phân tích thêm một số lợi ích cho bạn hiểu nhé:



1/ Tăng doanh số nhờ vào mini game.
Để lấy được khách hàng từ tay của đối thủ bạn phải vận dụng nhiều cách trong chiến lược marketing của mình thì mới đạt được hiệu quả, trong đó mini game là một cách trong chiến lược kinh doanh của bạn. 
Khi tổ chức mini game thì bạn sẽ lấy được nguồn thông tin của khách hàng mới, sau đó bạn tổng hợp lại và chăm sóc cho những khách hàng tìm năng này.
Nhưng quan trong là bạn quảng cáo mini game của bạn cho đối tượng nào nhé. Nhớ là phải target đúng cái đối tượng bạn muốn hướng đên.
Ví dụ như KFC có nhưng minigame như Khoảng khắc yêu thương, bán gà thì những minigame này đã thu hút khác nhiều sự tham gia từ giới trẻ, doanh số từ minigame mang lại tăng gấp 2-3 lần.

2/ Tăng lượng khách theo dõi.
Khi bạn tổ chức một mini game thì không thể nào mà không có luật chơi được đúng không?
Chính vì thế trong luật chơi của bạn quyết đinh được ý đồ trong chiến dịch này có thành công hay không. Nếu bạn muốn người tham gia like page thì bạn sẽ đề ra luật chơi là "like fanpage này để được nhận quà" , trong trường hợp bạn muốn giới thiệu sản phẩm mới thì "Hãy share và tag tên 3 người bạn của bạn vào để nhận thưởng",...
Chỉ những phần như thế thôi đã đủ làm bạn thành công trong việc marketing này rồi.

3/ Tăng độ nhận biết thương hiệu.
Mini game là một vũ khí khá mạnh trong việc lan truyền tăng độ phủ sóng thương hiệu của bạn. Ví dụ bạn tích một mini game lên page hoặc website thì khi họ tham gia họ phải like, share và tag tên bạn bè vào thì mới được nhận thưởng, vì thế bạn thử làm phép tính nhân mà xem 1 người chơi thì có 3 người biết đến. WOW, chẳng mấy chóc mà bạn đã tiếp cận tới con số khủng rồi đấy.

Những điều tôi chia sẽ như trên là những phần quan trọng trong mini game thực sự còn rất nhiều điều hấp dẫn nữa khi sử dụng mini game trong việc truyền thông. Chính vì thế không phải đơn thuần mà các thương hiệu lớn của nước ngoài và Việt Nam chúng ta sử dụng để marketing.

Như thế là tôi đã chia sẽ xong với các bạn về chủ đề công dụng minigame trong việc marketing online rồi.
Các bạn hãy nhớ like, share và subrice kinh youtube của mình nhé.

Các bạn có thắc mắc gì thì hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại: 0915.474.378 Mr. Tiến
Tôi đang kinh doanh tại http://bizgame.vn/ bạn hãy vào tham khảo nhé.



Ban truyền thông Bizgame

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Mini game hay] Tag bạn cùng bay - nhận ngay vé quẩy

[mini game hay] FSO 40M